Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Máy xông hơi cá nhân bạn không còn lo âu khi không sở hữu được nó


may-xong-hoi-uot
Bạn không còn lo có một máy xông hơi ướt cho cá nhân trong gia đình, không còn là vấn đề khó khăn nữa, thương hiệu máy xông hơi của nhiều quốc gia như Ý, Úc, Mỹ, Thuỵ Điển... như những người trong ngành cho biết, hầu hết đều được nhập từ Trung Quốc. Sản phẩm sản xuất tại Việt Nam chỉ có duy nhất thương hiệu Resona với các loại thiết bị và máy xông hơi khô (sauna), xông hơi ướt (steambath). Và giá hàng nhập mắc hơn hàng sản xuất trong nước từ 1,5 đến 3 lần, tuỳ thương hiệu.

MAY XONG HOI UOT
Máy xông hơi ướt cũng theo nguyên lý điện trở sẽ đun sôi nước, tự động bốc hơi sang chén đựng hương liệu và đẩy hơi nóng ra trong phòng xông. Máy cũng có bộ điều chỉnh nhiệt độ bằng cơ hay điện tử. Hai dạng máy xông này đều có dây nối đất an toàn điện và cầu dao chống rò điện (ELCB); ngoài ra máy còn được bọc ngoài một lớp gỗ. Phòng xông hơi ướt có thể tự làm bằng tường ốp gạch men, bằng nhôm, kính, acrylic hay như phòng tắm đứng thích hợp với môi trường ẩm ướt. Nhiệt độ trong phòng xông ướt chỉ lên tới 55 - 60oC.
MÁY XÔNG HƠI- KHÔ 12
MAY XONG HOI KHO
Máy xông hơi khô loại sử dụng gia đình, thường 4kW, đơn giản, kích cỡ chỉ nhỉnh hơn CPU máy vi tính để bàn một ít. Vỏ thùng hai lớp bằng inox, bên trong có hệ điện trở (resistant) ngoại nhập, kỹ sư Đỗ Hoàng Minh cho biết, “điện trở rất quan trọng, phải chọn thứ chuyên dùng bằng vật liệu incoloy để có độ bền cao” vì máy luôn tiếp xúc trực tiếp với nước, dễ bị ăn mòn. Điện trở sẽ tạo nhiệt cho đá sỏi bên trên máy, khi xông, tưới nước có hoà hương liệu tinh dầu vào làm nóng phòng xông khô và nhiệt độ có thể lên đến 80 - 90oC.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG:
Add: 341 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84) 08. 3512 13 17 – 3512 13 18 – 3510 6555 – Hotline 24/24: 0904.004.803

2 nhận xét: